EVN SPC: Thăm hỏi và tặng quà các cụ cao tuổi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi năm 2016

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10/2016, Công đoàn các đơn vị thành viên đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, các cụ cao tuổi là cha mẹ CBCNV, các cụ hưu trí và mong mẹ và các cụ mãi là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo và tiếp tục giáo dục thế hệ sau giữ gìn, phát huy những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình Việt Nam.

Tại Lâm Đồng

Đại diện Lãnh đạo Công ty Điện lực Lâm Đồng đến thăm và trao quà các cụ, ảnh PC LĐ

    Ngày 30/9/2016, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên, Ban nữ công Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc sức khoẻ, tặng quà các cụ cao tuổi là tứ thân phụ mẫu của CBCNV và các cụ hưu trí của Công ty.

    Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức trao tặng trên 320 phần quà với tổng số tiền 65 triệu đồng.

    Đây là hoạt động truyền thống mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện tinh thần kính lão đắc thọ và uống nước nhớ nguồn đối với Người cao tuổi theo truyền thống đậm nét bản sắc dân tộc Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp thể hiện lòng yêu quý, kính trọng các bậc cao niên, lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ.

 

Tại An Giang

    Công ty Điện lực An Giang đã tổ chức đến thăm hỏi sức khỏe, mừng thọ và tặng quà cho 11 cụ  cao tuổi là tứ thân phụ mẫu của CBCNV công tác tại đơn vị.

Đây là một trong những hoạt động nét đẹp văn hóa của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam nhằm động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe và và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. 

Đại diện Công ty Điện lực An Giang thăm hỏi cụ bà Nguyễn Thị Thơ , 96 tuổi

Tại Bạc Liêu

Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10/2016, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ba, 80 tuổi được đơn vị nhận phụng dưỡng.

 Nhân dịp này PC Bạc Liêu cũng tổ chức thăm hỏi, mừng thọ và tặng quà cho 60 cụ cao tuổi là tứ thân phụ mẫu của CBCNV trong đơn vị với tổng số tiền 60 triệu đồng và mỗi phần quà tặng giá 500.000 đồng.

Đại diện PC Trà Vinh đến thăm hỏi các cụ 

Tại Huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Ngày 10/9/2016, Đoàn thanh niên Công ty Tư vấn Điện miền Nam đã đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mai tại thi trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và trao quà, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và mong bà sống vui khỏe với chúng con. Đây là một trong những hoạt động  chương trình về nguồn 2016 của Công ty.

 

Ban QHCĐ tổng hợp

Tác giả: Ban QHCĐ tổng hợp
Tin liên quan