EVN SPC: Nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng 2016

 Nhằm tạo bước phát triển hiệu quả hơn trong công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội, trong thời gian từ 20/10-20/11/2016, Tổng công ty Điện lự c miền Nam (EVN SPC) tổ chức nhiều hoạt động để tri ân khách hàng. Đối tượng của chương trình bao gồm: khách hàng cơ quan, địa phương, ban ngành đoàn thể, khách hàng lớn và khách hàng ánh sáng sinh hoạt.

Công nhân Điện lực sửa chữa điện miễn phí
cho hộ nghèo nhân Tháng tri ân khách hàng

     Với thông điệp “Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”, chương trình năm nay có các nội dung chính bao gồm: Tiếp tục triển khai đúng tiến độ các nội dung hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH); công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân với mục tiêuTất cả CBCNV của EVN SPC đều hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực hiện công tác xã hội như: Hỗ trợ kéo điện cho các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách; phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể xã hội tổ chức các sự kiện, lễ kỷ niệm trong thời gian tổ chức “Chương trình Tri ân Khách hàng – Năm 2016”.

 

       Với tất cả khách hàng sử dụng điện, EVN SPC công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng; thực hiện dịch vụ cám ơn khách hàng qua tin nhắn SMS sau khi khách hàng đã đăng ký và mới sử dụng dịch vụ điện; gọi điện thoại đến khách hàng để cám ơn và lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp; gửi lời tri ân khách hàng qua Email / tin nhắn SMS đối với các khách hàng đã thu thập được số điện thoại và địa chỉ Email với nội dung thể hiện sự chân thành cám ơn khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành với EVN SPC trong thời gian qua, cam kết chất lượng cung cấp dịch vụ trong thời gian tới.

 

      Đối với khách hàng là cơ quan hành chính sự nghiệp, ban ngành đoàn thể và các đối tác, EVN SPC sẽ tặng ghế đá đặt tại các công viên; bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường dành cho trẻ em khuyết tật…; triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tại địa phương; tổ chức chương trình “Phụ nữ và ngành Điện” bao gồm tham gia tài trợ họp mặt nhân kỷ niệm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2016); tặng quà gồm thiết bị điện tiết kiệm (đèn LED, ...) đối với gia đình phụ nữ khó khăn về kinh tế; tham gia tài trợ một phần các chương trình trình văn nghệ tổ chức tại khu trung tâm tỉnh/thành phố nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; phối hợp Công đoàn địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 02 công trình điện gắn biển; tổ chức gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuấ kinh doanh của đơn vị.

 

     Đối với khách hàng lớn, EVN SPC triển khai dịch vụ “Người quản lý”. Dịch vụ được cung cấp đồng loạt từ 01/11/2016, qua đó khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin dữ liệu vận hành hệ thống điện của khách hàng theo tần suất phù hợp từng cấp độ sử dụng điện (hàng tuần, 15 ngày, hàng tháng, hàng quý, …); phục vụ qua tin nhắn, email hoặc ứng dụng điện tử khác từ kết quả khai thác hệ thống đo ghi từ xa của Điện lực: Tình trạng điện áp theo tiêu chuẩn mong muốn, hệ số công suất, dòng điện phụ tải pha, điện năng tiêu thụ theo thời gian kèm theo các phân tích về hiệu quả sử dụng điện góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của khách hàng.

 

      Với khách hàng ánh sáng sinh hoạt, EVN SPC sẽ phối hợp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam lập danh sách 2000 hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến nhà khác hàng.

 

      Ông Nguyễn Văn Hợp -Tổng Giám đốc EVN SPC cho biết, Chương trình Tri ân khách hàng năm nay sẽ đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện. Chương trình sẽ chủ động đem tiện ích đến khách hàng; cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ, kịp thời qua các ứng dụng công nghệ và các phương tiện truyền thông đại chúng, văn phòng, cơ sở của ngành Điện;  thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.

 

Ban QHCĐ EVN SPC

Tác giả: Ban QHCĐ EVN SPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51