02 lần trả lại tài sản để quên của khách hàng

Trong tháng 9/2016, chị Vũ Thị Kim Dung - Nhân viên giao dịch khách hàng, Điện lực Trảng Bom (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai) đã 02 lần trả lại tài sản để quên của khách hàng.

Chị Vũ Thị Kim Dung trả lại điện thoại cho khách hàng Thổ Hoài Linh

          Ngày 26/9/2016, chị Dung phát hiện một chiếc điện thoại của ai đó để quên tại quầy giao dịch. Ngay lập tức, chị Dung đã báo cáo cho lãnh đạo Điện lực Trảng Bom. Khoảng 30 phút sau, chiếc điện thoại để quên có chuông đổ, chị Dung nghe và được biết đó là chủ nhân của chiếc điện thoại, khách hàng Thổ Hoài Linh, ngụ tại ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Chị đã mời khách hàng đến Điện lực cung cấp thông tin liên quan để nhận lại tài sản.

          Được biết, anh Linh đến Điện lực liên hệ để đề nghị cấp thêm định mức điện phòng trọ cho gia đình. Xong việc trở về nhà, anh mới phát hiện điện thoại bị mất và không nhớ để quên ở đâu. Đây là chiếc điện thoại anh mới mua trả góp trị giá 8 triệu đồng.

          Trước đó, ngày 05/9/2016, chị Dung cũng nhặt được một chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng và hơn 5,5 triệu đồng của khách hàng Đặng Thị Biển đến liên hệ ký hợp đồng mua bán điện. Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, chị Dung đã liên hệ khách hàng để trả lại.

          Chị bình dị chia sẻ: “Mỗi khách hàng đến giao dịch xong, mình đều nhắc họ kiểm tra lại tài sản, giấy tờ, tư trang cá nhân nhưng không hiểu sao thi thoảng vẫn có khách hàng sơ ý, bất cẩn. Mình nghĩ, nếu mình bị mất tài sản như người ta thì chắc mình cũng buồn và rất lo lắng. Trả lại tài sản cho người để quên cũng là trách nhiệm, là văn hóa ứng xử của nhân viên giao dịch khách hàng”!

 

Xuân Hùng - PC Đồng Nai

Tác giả: Xuân Hùng - PC Đồng Nai
Tin liên quan