PC Cà Mau: Thực hiện tháng tri ân khách hàng

Thực hiện tháng tri ân khách hàng của ngành Điện, Công ty Điện lực Cà Mau (PC Cà Mau) đã tích cực cung cấp điện an toàn liên tục cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng dùng điện…, đồng thời còn tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cho người nghèo.

Hưởng ứng tháng “tri ân khách hàng” (tháng 12/2015) PC Cà Mau đã xây dựng nhiều kế hoạch, chương trình thực hiện và đã triển khai đến các phòng, ban và đến tất cả cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty. Đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, thu ngân viên, dịch vụ bán lẻ điện năng về thái độ phục vụ khi tiếp xúc với khách hàng.

 

Công nhân Công ty ra sức thực hiện tốt tháng “tri ân khách hàng”

 

Bằng các hành động thiết thực thể hiện rõ nội dung tri ân khách hàng bằng “trách nhiệm và sự minh bạch”; công bố các tiêu chí dịch vụ khách hàng tại các phòng giao dịch, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng.

 

Thay bóng đén chiếu sáng miễn phí cho nhiều hộ nghèo 

 

Ngoài ra PC Cà Mau còn phối hợp với Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên chọn hơn 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách để triển khai các hoạt động như: Thay thế bóng đèn tiết kiệm điện, lắp đặt, sửa chữa điện và đường dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng, kết hợp với công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

 

Về lâu dài PC Cà Mau sẽ không ngừng thực hiện tốt các hoạt động đến công tác dịch vụ khách hàng. Chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thời gian cắt điện.

 

Ông Phan Thanh Quan, ngụ ấp Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau vui mừng, nói: “Gia đình tôi được bên điện lực thay đường dây điện mất an toàn trong nhà, thay bóng đèn chiếu sáng miễn phí, đồng thời kiểm tra lại toàn bộ đường dây. Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn anh em điện lực đã quan tâm, chăm lo tốt cho người dân nghèo”.

 Theo EVNSPC

Tác giả: EVNSPC
Tin liên quan