TTĐ Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhệm vụ, kế hoạch năm 2022

Truyền tải điện (TTĐ) Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 nhằm đi sâu phân tích đánh giá kết quả, nguyên nhân tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2021, những khó khăn thách thức cả về chủ quan và khách quan do sự bùng phát của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu rộng và toàn diện đến các mặt hoạt động sản xuất và đời sống của CNV-LĐ trong đơn vị và toàn xã hội.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Quang Hòa - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1); đại diện lãnh đạo các phòng chức năng PTC1. Về phía TTĐ Thanh Hóa có đồng chí Lữ Thanh Hải - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ chủ chốt các phòng nghiệp vụ, các đơn vị đội TTĐ, trạm biến áp trực thuộc.
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận (ĐBBP) - Phó Giám đốc TTĐ Thanh Hóa đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2022. Hội nghị đã đi sâu phân tích đánh giá kết quả, nguyên nhân tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2021, những khó khăn thách thức cả về chủ quan và khách quan do sự bùng phát của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu rộng và toàn diện đến các mặt hoạt động sản xuất và đời sống của CNV-LĐ trong đơn vị và toàn xã hội. Có những thời điểm đơn vị phải áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách xã hội; khối lượng công tác sửa chữa thường xuyên và sửa chữa lớn tăng cao; công tác giám sát, nghiệm thu, tiếp nhận QLVH các công trình mới đòi hỏi hết sức khẩn trương và nghiêm túc, đảm bảo an toàn, chất lượng và tến độ. Tuy nhiên, cán bộ, Đảng viên, CNVCLĐ đã kế thừa và phát huy truyền thống đoàn kết, năng động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức, giành được những kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực.
 
 
Đ/c Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc TTĐ Thanh Hoá trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
Các chỉ tiêu về kinh tế, kỹ thuật. Sản lượng điện truyền tải lưới 220kV + 500kV đạt 20.718.788.738,36 (kế hoạch 10.075.000.000 kWh) kWh tăng 35,4% so với năm 2020 (13.388.093.526,60 kWh); tổn thất điện năng đạt 0,67% (kế hoạch giao 0,72%); công tác sửa chữa thường xuyên, sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng hoàn thành 100% kế hoạch, đảm bảo hiệu quả, chất lượng và tiến độ. Công tác xây dựng đảng đã tập trung triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp về kinh tế, kỹ thuật và công tác xây dựng đảng, là năm quán triệt, triển khai các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết toàn khóa Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tập trung triển khai và thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Chuyên đề toàn khoá gắn với việc xây dựng chương trình hành động và đăng ký kế hoạch thực hiện của tập thể và cá nhân; ban hành các Nghị quyết và Kết luận chuyên đề, lãnh đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ Trong sạch, vững mạnh.
 
Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, xác định những khó khăn thách thức mới trong năm 2022. Đồng thời đề ra các mục tiêu, giải pháp, thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 với Chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”.
 
 
Đ/c Nguyễn Tuyên Huấn - Trưởng Phòng Kỹ thuật TTĐ Thanh Hoá tham luận tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Hòa - Phó Giám đốc PTC1 ghi nhận những nỗ lực của toàn thể cán bộ CNVCLĐ TTĐ Thanh Hoá. Đồng thời khẳng định, năm 2021, mặc dù chịu nhiều tác động, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban chấp hành đảng bộ, sự điều hành linh hoạt của Ban Giám đốc cùng với sự nổ lực quyết tâm của cán bộ CNVCLĐ, TTĐ Thanh Hóa đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao. Thừa ủy quyền của EVNNPT, đồng chí đã trao tặng Cờ thi đua cho Đội TTĐ Hà Trung, đơn vị đạt tành tích xuất sắc vận hành an toàn tuyệt đối 5 năm liên tục không sự cố. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đồng chí cũng đã chỉ rõ những khó khăn tồn tại cần phải nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2021, chỉ đạo định hướng một số giải pháp cơ bản để TTĐ Thanh Hoá triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2022. Đặc biệt coi trọng các chỉ số an toàn trong quá trình tổ chức sản xuất.
 
 
Đ/c Phạm Quang Hoà - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy, phó Giám đốc PTC1 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Nhân dịp đón chào năm mới, mừng xuân Nhâm Dần, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí phó Giám đốc Phạm Quang Hòa đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ CNVCLĐ và yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị phải đặc biệt quan tâm chăm lo, động viên kịp thời về tinh thần và vật chất để người lao động yên tâm công tác, đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp điện liên tục trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
 
 
Đ/c Lữ Thanh Hải - Bí thư ĐBBP, Giám đốc TTĐ Thanh Hoá phát biểu tại Hội nghị
 
Thay mặt hội nghị, đồng chí Lữ Thanh Hải - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc TTĐ Thanh Hoá tiếp thu ý kiến chỉ đạo, cảm ơn sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Công ty, bày tỏ tinh thần quyết tâm của tập thể cán bộ CNVCLĐ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 và những năm tiếp theo./.
 
Tác giả: Nguyễn Hữu Thơ
Tin liên quan