PTC1 công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ tháng 01/2021

Chiều ngày 31/12/2021 tại trụ sở Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã diễn ra lễ công bố các Quyết định điều động & bổ nhiệm lãnh đạo các phòng ban Công ty.

 
Đ/c Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Chủ trì buổi lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ
 
Buổi lễ diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1; Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn PTC1; đồng chí Phạm Quang Hòa UVBTV Đảng ủy - Phó giám đốc công ty; đồng chí Nguyễn Anh Tú - Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự Công ty; cùng toàn thể cán bộ nhân viên các phòng Kỹ Thuật và phòng Đầu tư Xây dựng.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tú - Trưởng phòng TC&NS Công ty đã công bố Quyết định số: 3268/QĐ-PTC1 ngày 28/12/2021 về việc bổ nhiệm ông Đào Trọng Tài - Phó phòng Kỹ Thuật PTC1 giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty Truyền tải điện 1 kể từ ngày 01/01/2021, thời gian giữ chức vụ là 05 năm.
 
 
Đ/c Nguyễn Anh Tú - Trưởng phòng TC&NS công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ
 
Quyết định số 3228/QĐ-PTC1 ngày 28/12/2021 về việc bổ nhiệm ông Hoàng Hải Đăng – Chuyên viên phòng Đầu tư xây dựng giữ chức vụ Phó phòng Đầu tư xây dựng Công ty Truyền tải điện 1 kể từ ngày 01/01/2021, thời gian giữ chức vụ là 05 năm;
 
 
Đ/c Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Nguyễn Phúc An đã trao các quyết định bổ nhiệm, điều động và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng chí Giám đốc Công ty đã nhận xét và đánh giá cao những thành tích các đồng chí được điều động bổ nhiệm đợt này đạt được trong thời gian giữ chức vụ tại các phòng chức năng. Tiếp đó đồng chí Nguyễn Phúc An đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí khi nhận nhiệm vụ mới phát huy thành tích đã đạt được, dốc tâm sức để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ, lãnh đạo Công ty giao, với kiến thức và kinh nghiệm trong thời gian qua, hy vọng các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu phát huy năng lực bản thân, đoàn kết cùng tập thể cán bộ nhân viên trong phòng, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo và CBCNV trong giai đoạn mới.
 
 
Đ/c Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Quyết định và tặng hoa cho đ/c Đào Trọng Tài tân Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ lãnh đạo Công ty giao, các đồng chí được nhận trọng trách mới xúc động và vinh dự khi được lãnh đạo Công ty tin tưởng, giao phó và hứa sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng, vai trò trách nhiệm của bản thân, cùng tập thể CBCNV trong phòng tiếp tục đóng góp hiệu quả trong việc xây dựng và phát triển của PTC1 trong tình hình mới./.
Một số hình ảnh
 
 
Đ/c Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Quyết định và tặng hoa cho đ/c Hoàng Hải Đăng - Tân phó phòng Đầu tư xây dựng
 
 
Đ/c Đào Trọng Tài - Tân Trưởng phòng Kỹ Thuật PTC1 phát biểu cảm tưởng khi nhận nhiệm vụ
 
 
Đ/c Hoàng Hải Đăng - Tân phó phòng Đầu tư xây dựng phát biểu cảm tưởng, nhận nhiệm vụ
 
 
Đ/c Trần Thành Chung - Trưởng phòng Đầu tư xây dựng phát biểu tại buổi Lễ
 
 
Đ/c Đỗ Mạnh Chung - Phó phòng - Tổ trưởng Công đoàn phòng Kỹ thuật phát biểu tại buổi Lễ
 
 
Đ/c Nguyễn Quốc Hiền - Tổ trưởng Công đoàn phòng Đàu tư xây dựng phát biểu tại buổi Lễ
 
 
Các đ/c Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tân Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty
 
 
Phòng Kỹ thuật chụp ảnh lưu niệm cùng tân Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty
 
 
 
Các đ/c Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó phòng Đầu tư xây dựng
 
 
 
Phòng Đầu tư xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó phòng
Tác giả: Mạnh Hùng
Tin liên quan