TTĐ Hòa Bình tổ chức huấn luyện bơi cho lực lượng quản lý vận hành đường dây năm 2022

Thực hiện công văn số 7447/PTC1-AT ngày 31/12/2022 của Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) về việc triển khai thực hiện kế hoạch An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022. Ngày 3/6/2022, tại bể bơi khách sạn VSTAR Thành phố Hoà Bình, Truyền tải điện (TTĐ) Hòa Bình phối hợp với Sở Thể dục - Thể thao triển khai tổ chức lớp huấn luyện bơi cho 85 đồng chí là lực lượng quản lý vận hành đường dây (QLVHDZ) của 5 Đội TTĐ trực thuộc.

 
 
Đồng chí Phan Đông Minh - Phó giám đốc phụ trách đường dây khai mạc lớp học
 
Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Phan Đông Minh nhấn mạnh về việc phải tuyệt đối tuân thủ công tác an toàn bảo hộ lao động khi kiểm tra đường dây qua sông suối vào mùa mưa, đồng thời bày tỏ sự quan tâm của Ban lãnh đạo Truyền tải điện Hòa Bình trong việc đảm bảo vận hành lưới truyền tải điện, mong muốn mỗi người lính đường dây hãy luôn biết tự bảo vệ mình, tránh những rủi ro để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tại buổi huấn luyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Tân đã trực tiếp hướng dẫn phần lý thuyết về kỹ năng bơi lội như: các bước khởi động trước khi xuống tiếp xúc nước, kỹ năng cứu người khi đuối nước, các bài tập bơi khác nhau để các học viên khi bơi không mất sức.
 
 
Giảng viên Nguyễn Ngọc Tân hướng dẫn phần lý thuyết
 
Qua 1 ngày làm việc, trên tình thần trách nhiệm của mỗi học viên, lớp học đã kết thúc và thành công tốt đẹp. 100% các học viên đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản về công tác cấp cứu người bị nạn, cách sơ cứu trong quá trình huấn luyện, tất cả các học học viên đã đủ điều kiện cấp chứng chỉ theo quy định./.
 
 
Đồng chí Trấn Quốc Đạt - Cán bộ An toàn TTĐ Hoà Bình thực hiện một số nội dung về quản lý lớp học
Tác giả: Đặng Khanh - TTĐ Hòa Bình
Tin liên quan