Truyền tải điện Tây Bắc tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022

Sáng ngày 24/02/2022, tại trụ sở Truyền tải điện (TTĐ) Tây Bắc, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ TTĐ Tây Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022 với sự tham gia của 90 đại biểu đại diện cho 168 CBCNV trong đơn vị bằng hình thức tập trung kết hợp trực tuyến.

 
 
 
Đ/c Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc TTĐ Tây Bắc trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về công tác sản xuất, Công đoàn và công tác thanh tra nhân dân. Báo cáo nêu rõ, năm 2021 là năm đầy khó khắn thách thức với tập thể CBCNV TTĐ Tây Bắc, tuy nhiên với sự phối hợp hiệu quả giữa chuyên môn và Công đoàn đơn vị, các phong trào thi đua được phát động với các mục tiêu và giải pháp cụ thể; chế độ quyền lợi hợp pháp cũng như nắm bắt được kịp thời tâm tư nguyện vọng của người lao động qua đó tinh thần, trách nhiệm của CBCNV được nâng lên, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng phấn đấu đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng và hiệu quả cao nhất.
 
Kết quả, năm 2021 TTĐ Tây Bắc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cụ thể:
1. Tổ chức quản lý vận hành đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và thiết bị, phương tiện cung cấp điện liên tục, ổn định. Sản lượng điện năm 2021 đạt 14,36 tỷ kWh, đặc biệt không có sự cố lưới điện, thiết bị.
2. Hoàn thành đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ các nhiệm vụ theo kế hoạch, nhiệm vụ đột xuất được giao; trong đó nổi bật là các công trình: Lắp đặt tụ bù ngang 110kV - 25 MVAr tại Trạm biến áp 220kV Yên Bái, Trạm biến áp 220kV Lào Cai; công trình lắp máy biến áp thứ hai 500kV - 450 MVAr tại Trạm biến áp 500kV Việt Trì và công trình nâng công suất Trạm biến áp 220kV Tuyên Quang từ 2x125MVA lên (125+250)MVA trong điều kiện thi công khó khăn phức tạp...
3. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động yên tâm công tác. Tiếp tục xây dựng và giữ vững TTĐ Tây Bắc luôn luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh toàn diện.
 
 
Các đại biểu phát biểu tham luận qua hệ thống hội nghị trực tuyến
 
Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm và quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022. Đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Bí thư ĐBBP - Giám đốc TTĐ Tây Bắc, giải đáp các ý kiến đề nghị của người lao động, đồng thời chỉ đạo toàn thể CBCNV trong đơn vị thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình trong năm 2022, đoàn kết, sát cánh cùng lãnh đạo đơn vị thực hiện quản lý vận hành an toàn, liên tục, ổn định; thực hiện tốt chủ đề năm.
 
 
Các đại biểu tham gia Hội nghị NLĐ trực tuyến qua truyền hình Meeting zoom
 
Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã tiến hành bầu 17 Đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2022. Hội nghị người lao động TTĐ Tây Bắc năm 2022 đã thành công tốt đẹp, 100% đại biểu biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết mục tiêu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của Truyền tải điện Tây Bắc./.
Tác giả: Quách Cường - TTĐ Tây Bắc
Tin liên quan