Hội thảo Nâng cao vai trò của đội ngũ kỹ sư Việt Nam trong tiến trình Hợp tác cộng đồng ASEAN về lao động chất lượng cao

Hội thảo được tổ chứ sáng ngày 22-6  tại trụ sở Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Đến dự gồm có các đại biểu đại diện cho các ngành kỹ thuật, điện lực, xây dựng và ban đối ngoại Trung ương. Về phía Hội Điện lực Việt Nam có Phó chủ tịch Hội, GS.VS Trần Đình Long cùng ông Lê Thái Anh - Chánh văn phòng Hội đến dự.

Tại Hội thảo, Phó Chủ tịch Liên Hiệp Hội, TSKH Nghiêm Vũ Khải đã báo cáo kết quả Hội nghị giữ kỳ và kế hoạch Hội nghị cuối năm của Liên đoàn các tổ chức kỹ sư ASEAN (AFFO).

 

                                                                   

Toàn cảnh Hội thảo

 

Cùng với đó, các đại biểu tham dự cũng đã tham gia đóng góp ý kiến cũng như các giải pháp và hướng đi nhằm nâng cao vai trò của đội ngũ kỹ sư Việt Nam, từ đó từng bước cải thiện những hạn chế và phát huy những thế mạnh trong quá trình hợp tác trong cộng đồng các nước ASEAN. Đồng thời thảo luận về vai trò và kế hoạch của Hội đồng đăng bạ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN (VAERC) trong việc thúc đẩy tiến trình hội nhập của đội ngũ kỹ sư Việt Nam trong khu vực.

                                           Khởi Nguyên     

Tác giả: Khởi Nguyên
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật