Điện lực tiếp tục chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022

Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) vừa tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng đầy ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân khách hàng năm 2022” trên địa bàn.

Khởi động chương trình bằng công tác “Vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao miễn phí” đường dây trung áp và TBA cho nhiều khách hàng có sản lượng lớn, Điện lực đã mang đến sự hài lòng, đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp gồm: TBA Mường Thanh Luxury, TBA XLNT PS3, TBA KS Sông Đà…

Vệ sinh miễn phí TBA cho khách hàng

Điện lực cũng thực hiện vệ sinh cách điện đường dây trung áp và TBA dọc các tuyến đường Đỗ Bá, Trần Bạch Đằng... Các tuyến đường này là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh dịch vụ. Các TBA được vệ sinh bằng nước áp lực cao, không cắt điện, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng được thông suốt, không bị gián đoạn.

Bên cạnh việc vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao, Điện lực cũng đã tiến hành bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc, lau chùi dây dẫn trung áp và hạ áp bị bám bụi bẩn... góp phần giảm thiểu sự cố, đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn.

Cùng với hoạt động kể trên, chương trình “An toàn điện trong gia đình” cũng được Điện lực tiếp tục triển khai với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện.

Theo đó, Điện lực thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn ra 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 8 gồm: hộ Trần Văn Báu (tổ 28 Mân Thái), Trần Văn Cường (K231/H1/21 Nguyễn Công Trứ) và Huỳnh Thị Phu (tổ 73 Hòa Quý).

Ông Trần Văn Cường là một trong 3 khách hàng được Điện lực hỗ trợ trong đợt này, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm kích khi được Điện lực quan tâm hỗ trợ. Điện lực đã bó gọn các đường dây, đi lại đường điện trong nhà và thay thế 3 bóng đèn mới cho gia đình”.

Thay thế thiết bị điện cho gia đình

Nối tiếp các hoạt động tri ân, Điện lực đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa trên địa bàn như tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, người già neo đơn…

Theo đó, Điện lực đã đến thăm gia đình anh Trần Văn Tứ (trú tại tổ 38, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Gia đình anh Tứ gồm 4 nhân khẩu, thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Bản thân anh Tứ không có nghề nghiệp ổn định, kèm theo bị gai cột sống nên phải nghỉ ở nhà gần năm nay. Tất cả sinh hoạt phí của gia đình đều phụ thuộc vào đồng lương công nhân của người vợ. Ngoài ra, anh chị còn phải lo cho 2 con nhỏ ăn học nên kinh tế gia đình rất khó khăn.

Đến thăm và trò chuyện với anh Tứ, Điện lực Sơn Trà đã gửi tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng và mong anh có nhiều sức khỏe, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả: Thanh Trang
Tin liên quan