PC Hà Tĩnh thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh khác, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2022

Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD điện, chiều ngày 04/7/2022, Ông Nguyễn Phúc Phong – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã chủ trì Hội nghị chuyên đề tổng kết công tác sản xuất kinh doanh khác năm 2021, 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh).

Tham dự Hội nghị còn có Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban cùng Giám đốc đơn vị trực thuộc và các thành phần liên quan.

Hội nghị Tổng kết công tác SXKD khác năm 2021, 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế thế giới, trong nước có nhiều biến động, giá cả vật tư, thiết bị, các dịch vụ sản xuất tăng cao ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện các chỉ tiêu SXKD được giao, nhưng dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thành tốt kế hoạch được giao. Bên cạnh nhiệm vụ then chốt là hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, tài chính Tổng công ty giao, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tổ chức triển khai thực hiện công tác sản xuất kinh doanh khác nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động, tăng lợi nhuận cho đơn vị. Từ đó kiểm soát và khai thác tốt về góc độ kỹ thuật như nâng cao chỉ số tin cậy cung cấp điện, góc độ kinh doanh mang lại chuỗi lợi ích cho khách hàng.

 

Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu đơn vị trực thuộc

Báo cáo chuyên đề tại Hội nghị đã nêu rõ những kết quả đã đạt được trong công tác SXKD khác thời gian vừa qua, đánh giá những tồn tại, khó khăn, từ đó đề ra nhiều giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, PC Hà Tĩnh đã đề ra các mục tiêu cụ thể trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ.

Kết luận Hội nghị, Giám đốc Công ty yêu cầu trong thời gian tới cần tiếp tục tăng cường sự chỉ đạo của tập thể lãnh đạo Công ty. Các phòng Công ty nâng cao tinh thần trách nhiệm, vai trò đầu mối trong việc hỗ trợ và đôn đốc các đơn vị hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao theo từng lĩnh vực phụ trách. Củng cố lại lực lượng thực hiện công tác SXKD khác, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, bố trí sắp xếp bộ phận chuyên trách theo dõi công tác SXKD khác, thực hiện các dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Rà soát xây dựng cơ chế tổ chức thực hiện, hạch toán chi phí và tiền lương SXKD khác tạo điều kiện thuận lợi và động lực thúc đẩy các đơn vị thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các dịch vụ mới đến khách hàng thông qua nhiều hình thức đa dạng.

Với những mục tiêu, kế hoạch và các nhiệm vụ được triển khai đồng bộ và cụ thể, sự quan tâm chỉ đạo, vào cuộc quyết liệt của tập thể lãnh đạo, cùng với tinh thần trách nhiệm của toàn thể CBCNV. PC Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực hết mình, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh khác được giao năm 2022.

Tác giả: Quỳnh Trâm
Tin liên quan