Triển khai mẫu tin nhắn mới trên trang Zalo chăm sóc khách hàng EVNSPC

Từ tháng 8/2020, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam đã cải tiến mẫu tin nhắn trên Trang Zalo với những tính năng mới giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng khi sử dụng trang Zalo CSKH EVN SPC.

 

Ngoài những thông tin cơ bản như tên khách hàng, mã khách hàng, số điện năng tiêu thụ, số tiền cần thanh toán… như mẫu tin nhắn cũ trước đây, trên mẫu tin nhắn mới còn có các chức năng như có chuông khi thông báo gửi đến khách hàng, thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua cổng Zalo Pay khi khách hàng bấm chọn vào “Thanh toán tiền điện”, tải và xem thông báo tiền điện khi bấm chọn vào “Xem thông báo tiền điện chi tiết”. Khách hàng đã thanh toán tiền điện sẽ xem được hóa đơn...

Để liên hệ trực tiếp Tổng đài Trung tâm CSKH, khách hàng bấm vào “Gọi tổng đài CSKH”.

Nguồn:Icon.com.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan