Hỗ trợ khách hàng tìm nguyên nhân sản lượng tăng đột biến

Qua theo dõi trên chương trình quản lý kỹ thuật từ hệ thống đo xa và chương trình kiểm soát số liệu và các công cụ hỗ trợ khác như chương trình https://spider.cpc.vn/, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) vừa phát hiện hộ khách hàng Nguyễn Văn Thái tại thôn An Ngãi Tây (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) có sản lượng tăng đột biến trung bình mỗi ngày khoảng 137 kWh, tăng bất thường so với cùng kỳ.

Điện lực Hòa Vang đã chủ động liên hệ khách hàng, qua trao đổi thông tin khách hàng báo vẫn dùng điện bình thường, không tăng thêm thiết bị điện nào và nhờ Điện lực hỗ trợ xử ký. Điện lực đã cử CBCNV đến để cùng phối hợp với khách hàng tiến hành kiểm tra thực tế, qua kiểm tra phát hiện dây sau công tơ chạm vào mái tôn dẫn đến sự cố.

Nhân viên Điện lực Hòa Vang tiến hành kiểm tra và xử điểm sự cố giúp khách hàng

Mới đây, qua kiểm tra trên chương trình tăng giảm sản lượng bất thường, Điện lực Hòa Vang phát hiện khách hàng Nguyễn Danh tại thôn Hòa Xuân (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang) có sản lượng tăng cao so với cùng kỳ. Điện lực cũng đã hỗ trợ khách hàng kiểm tra, phát hiện dây sau công tơ chạm vào mái tôn dẫn đến sự cố. Điện lực đã tách điểm chạm chập ra khỏi vị trí, tiến hành quấn băng keo và luồn ống nhựa đảm bảo an toàn để cung cấp điện cho khách hàng.

Nhân dịp này, Điện lực cũng đã hướng dẫn khách hàng truy cập địa chỉ http://pcdn.cpc.vn/tracuu  để tra cứu chỉ số điện hằng ngày, giúp chủ động và sớm phát hiện ra những bất thường nếu có; đồng thời gọi vào đường dây nóng 19001909 bất cứ khi nào để được tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ điện.

Tác giả: Yên Bình
Tin liên quan